Quy hoạch đường Lê Quang Đạo kéo dài, Cơ hội cho các nhà đầu tư.

Đăng ngày 24/03/2020

Quy hoạch đường Lê Quang Đạo kéo dài

Quy hoạch Hà Nội – Trong vài năm trở lại đây, phía Tây Hà Nội đang được đẩy mạnh đầu tư về hạ tầng giao thông, mạng lưới tiện ích xã hội để trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Trong đó, tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài đang triển khai xây dựng giai đoạn 2. Đây chính là cơ hội hiếm có cho nhà đầu tư gia tăng giá trị lợi nhuận. 

CHI TIẾT BẰNG HÌNH ẢNH.

Vị trí đường màu đỏ là Lê Quang Đạo kéo dài

Điểm đầu của tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài nằm ở nút giao với Đại Lộ Thăng Long.

Từ nút giao với Đại lộ Thăng Long, đường Lê Quang Đạo kéo dài đi qua khu vực phường Trung Văn (Nam Từ Liêm). Khu vực nay chủ yếu là các cánh đồng, không cần giải phóng mặt bằng.

Theo qui hoạch, đường Lẻ Quang Đạo kéo dài giao cắt với phố Đại Linh, Sông Nhuệ.

Đường Lẻ Quang Đạo kéo dài chạy gần song song với đường Sa Đôi.

Đường Lê Quang Đạo kéo dài giao cắt với đường 70 đoạn hướng về ngã tư Vạn Phúc.

Đường Lê Quang Đạo kéo dài chạy qua địa bàn quận Nam Từ Liêm.

Hầu hết khu vực đường Lê Quang Đạo kéo dài theo qui hoạch đi qua đều không vướng mặt bằng.

Đường Lê Quang Đạo kéo dài đoạn hết địa bàn Nam Từ Liêm đến KĐT Dương Nội (đoạn giao cắt với đường Ngô Thì Nhậm kéo dài và Công viên Thiên văn học).

Từ khu vực này đến Vành đai 3,5, đường Lê Quang Đạo kéo dài đã thi công hoàn thiện.

Đường Lê Quang Đạo kéo dài đoạn qua KĐT Dương Nội.

Đoạn từ Lê Trọng Tấn (Vành đai 3,5) hướng qua khu đất dịch vụ Dương Nội hoàn thành một phần.

Từ Vành đai 3,5 đến Vành đai 4, đường Lê Quang Đạo kéo dài chưa được triển khai.

CHI TIẾT VỀ TUYẾN ĐƯỜNG LÊ QUANG ĐẠO QUANG KÉO DÀI

Tuyến Lê Quang Đạo kéo dài đã tạo ra một “cú hích” cho thị trường BĐS lân cận. Theo dự báo cứ giới chuyên gia, sau khi tuyến đường này hoàn thành sẽ là bước đột phá, chuyển mình ở phía Tây Hà Nội. Vừa giúp kết nối các khu vực quang quanh với trung tâm thành phố Hà Nội. Vừa là phương án giải tỏa sự tắc nghẽn cho trục đường Tố Hữu hiện tại.

 

CHI TIẾT VỀ ĐƯỜNG LÊ QUANG ĐẠO KÉO DÀI

  • Vị trí:Điểm đầu tại Nút giao giữa đường Lê Quang Đạo (Trụ sở Bộ Ngoại Giao) và Đại lộ Thăng Long. Điểm cuối tại nút giao với đường Lê Trọng Tấn tại vị trí khu đất dịch vụ Dương Nội.
  • Chiều dài:Khoảng 4.23km
  • Chiều rộng mặt cắt:trung bình 40m thiết kế 6 làn xe.
  • Chạy qua các khu đô thị, dự án:Vinhomes Mễ Trì 2, Khu 5 bộ ngành Mễ Trì, Louis City, FLC Premier Parc, Khu đô thị Nam Cường, khu đất dịch vụ Dương Nội.
  • Giao cắt với các tuyến đường:Đường Cầu Mỗ Lao – Đường 70; Đường 70 mới, Đường Ngô Thì Nhậm kéo dài; Đường 27m Tố Hữu – Vinhomes Smart City;
  • Tiến độ xây dựng:
  1. Đã hoàn thành đoạn từ Lê Trọng Tấn qua khu đất dịch vụ Dương Nội đến khu đô thị Nam Cường (1.55km).
  2. Đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến khu đô thị Nam Cường thi công theo hình thức hợp đồng xây dựng, chuyển giao (BT), giao cho liên danh Công ty 216 – Văn Phú Invest – Văn Phú CIC – Văn Phú số 2 làm Chủ đầu tư nhưng đang dừng lại để xem xét đánh giá

LÊ QUANG ĐẠO CŨ VÀ PHẦN KÉO DÀI CHƯA TRIỂN KHAI

Đường Lê Quang Đạo kéo dài nối Đại lộ Thăng Long với đường Lê Trọng Tấn

Lê Quang Đạo kéo dài là con đường huyết mạch rộng 40-100 m tùy từng đoạn. Hiện tại đã làm đến điểm giao với Đại lộ Thăng Long. Sau khi tuyến đường này được hoàn thiện, các tuyến đường Mỹ Đình và Hà Đông sẽ được kết nối với nhau. Lúc này, việc giao thông và di chuyển của người dân sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

  • Giai đoạn 1:Đường Lê Quang Đạo kéo dài giai đoan 1 về cơ bản đã hoàn thiện và hiện đang đi vào hoạt động rất tốt. Tuyến đường dài 3km, đáp ứng nhu cầu chi chuyển của người dân từ sân vận động Mỹ Đình đến điểm giao với Đại Lộ Thăng Long (tòa nhà Bộ Ngoại Giao).
  • Giai đoạn 2:Bắt đầu từ đoạn giao với Đại lộ Thăng Long (đã làm vượt qua ngã tư 20m, đang có rào tôn chắn) nối với đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Vành đai 3,5).

Đường Lê Quang Đạo kéo dài chạy qua những dự án trọng điểm phía cửa ngõ thủ đô

Quy hoạch đường Lê Quang Đạo kéo dài chạy qua 4 dự án khu đô thị lớn là: Vinhomes giai đoạn 2, KĐT Louis City Đại Mỗ, Dự án FLC Premier Park và KĐT mới Dương Nội:

  • Đoạn qua dự án KĐT Louis City Đại Mỗ và FLC Premier Park Đại Mỗ:Đường Lê Quang Đạo kéo dài chạy qua dự án Louis City có chiều dà khoảng 1km, chiều rộng 40m, đấu nối từ KĐT mới Dương Nội đến đường Đại Mỗ. Tuyến đường này chạy qua hàng loạt lô Shophouse của dự án FLC Premier Park
  • Đoạn từ Đại Mỗ đến giao điểm Đại Lô Thăng Long:có chiều dài khoảng 2,5km sẽ do Nhà Nước xây dựng. Trong đó, có 800m chạy qua đất dự án của Vinhomes giai đoạn 2 (do tập đoàn VinGroup xây dựng).
  • Đoạn qua KĐT mới Dương Nội:hiện tại tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài đi qua KĐT dương Nội đã được Tập Đoàn Nam Cường triển khai và thông đường nối từ đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) với dự án KĐT Louis City chiều dài tuyến đường là khoảng 1,8km, rộng 40m.

Ngoài ra, hàng loạt các dự án khác sẽ được hưởng lợi từ quy hoạch của tuyến đường kéo dài này như: Biệt thự liền kề Louis City, An phú Shopvilla, biệt thự liền kề trong KĐT mới Dương Nội, Chung cư Anland, KĐT An Hưng, xa hơn là KĐT Văn Khê, Park City.

 

Qua trọng nhất chính là sự góp mặt của Bim Group trong việc xây dựng AEON Mall Hà Đông ngay gần Chung cư Anland – KĐT mới Dương Nội. Điều này chính là chủ chốt thúc đẩy để tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài thông khu vực Mỹ Đình với khu vực Hà Đông.

AOE Mall Hà Đông

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ thông tin và quy hoạch của tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài mà chúng tôi mới cập nhật và chia sẻ đến các bạn. Có thể nói, quy hoạch của tuyến đường này có tầm ảnh hướng rất lớn đến hạ tầng giao thông đường bộ. Theo ý kiến của tôi, ngay sau khi tuyến đường này hoàn thành và đi vào hoạt động thì giá trị BĐS phía Tây Hà Nội sẽ có những bước “nhảy vọt” hoàn toàn mới.

Đặc biệt là dự án AN VƯỢNG VillaAN PHÚ Shop Villa nằm trên 2 trục đường 40m Lê Quang Đạo vào Ngô Thì Nhậm kéo dài , trung tâm dự án là Công viên Thiên Văn Học, hiện chủ đầu tư đã xong hêt hạ tầng, pháp lý đầy đủ.

Liên hệ để biết thông tin chi tiết: Hotline 0989 792 769